MỘT SỰ KIỆN TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM CẦN NHỮNG GÌ?

Công ty bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện Ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên bạn chưa biết phải bắt đầu quy trình tổ chức sao cho thành công và hoàn hảo nhất. Chắc chắn những ý tưởng sáng tạo và kinh nghiệm dưới của Công ty Cổ phần Sự kiện và Truyền thông Kim Sa sẽ giúp bạn có một sự kiện ra mắt sản phẩm ấn tượng, độc đáo.

Quy trình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm: Với kinh nghiệm của mình Công ty Cổ phần Sự kiện và Truyền thông Kim Sa gợi ý bạn quy trình cơ bản để tổ chức Lễ Ra mắt sản phẩm. Từ đó, bạn có thể lồng ghép thêm theo kịch bản và ý tưởng của mình sao cho phù hợp nhất.

Quy trình chuẩn bị trước sự kiện:

Bước 1: Lên kế hoạch tổ chức

  • Thời gian tổ chức
  • Địa điểm tổ chức tất niên
  • Kế hoạch truyền thông

Bước 2: Lên ý tưởng chương trình

Bước 3: Kịch bản chi tiết ra mắt sản phẩm mới và trình sếp

Bước 4: Chuẩn bị tổ chức

Đặt dịch vụ (địa điểm/nhà hàng/thực đơn). Bạn nên khảo sát địa điểm trước khi quyết định chọn.

Thiết kế mẫu thư mời dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Thiết kế backdrop sân khấu chính và sân khấu bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể chọn thuê màn hình led để đỡ phần công thiết kế mà lại đem đến tính chuyên nghiệp cho sự kiện.

Thuê MC dẫn chương trình.

Thuê mẫu trình diễn sản phẩm mới (nếu cần).

Thuê  vật dụng tổ chức các mini game trong chương trình.

Chuẩn bị quà.

Thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng.

Bước 5: Khảo sát và thi công

Bạn cần khảo sát địa điểm đã chọn và thi công sao cho khớp hoàn toàn với bản thực tế. Ngoài ra, bạn có thể phải đặt cọc địa điểm theo yêu cầu của quản lý.

Lưu ý: Trước ngày thực hiện, bạn phải đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng cho sự kiện. Làm việc với MC, với ê kíp phụ trách, với nhà hàng để phối hợp ăn ý nhất.

Quy trình diễn ra trong sự kiện:

Bước 1: Khai mạc: MC chào mừng quan khách, giới thiệu các tiết mục văn nghệ mở màn.

Bước 2: CEO hoặc giám đốc công ty lên phát biểu khai mạc chương trình

Bước 3: Nội dung

  • Phát video hoặc người mẫu trình diễn về sản phẩm
  • Các khách mời liên quan, có tầm ảnh hưởng nhận xét đánh giá, chia sẻ về sản phẩm, về thương hiệu như mời ca sĩ, người mẫu, bác sĩ….
  • CEO nói thêm về công dụng tính năng

Bước 4: Triển khai chương trình dùng thử, trải nghiệm sản phẩm

Bước 5: Tổ chức mini trao quà là sản phẩm mới

Bước 6: Chụp ảnh lưu niệm

Bước 7: Dự tiệc

Bước 8: Bế mạc

Ngoài kịch bản cơ bản trên, bạn có thể thay đổi theo ý tưởng của mình nhưng không nên bỏ đi các phần quan trọng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới này nhé.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Công ty Cổ phần Sự kiện và Truyền thông Kim Sa hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm.

 

Dịch vụ của Kim Sa Event:

  • Cho thuê thiết bị
  • Tổ chức Sự kiện
  • Cho thuê Nhân sự
  • Dịch vụ Cưới hỏi
  • Thiết kế Website
  • ĐỂ LẠI THÔNG TIN
    LIÊN HỆ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!
    0888 191 869